Hyundai Miền Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Trong quá trình hoạt động, không thể tránh khỏi những trường hợp phát sinh khiếu nại từ phía khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, hiệu quả, Hyundai Miền Nam đã xây dựng quy trình giải quyết như sau:
Hyundai Miền Nam cam kết giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khách quan, công bằng, minh bạch và hiệu quả. Đại lý sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hyundai Miền Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
THÔNG TIN TIẾP NHẬN:
- Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 091 377 87 98
- Thời gian tiếp nhận từ 8 giờ đến 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7
- Email tiếp nhận phản ánh: marketing@hyundai-miennam.vn
- Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! _ mục “Góp ý khiếu nại”
- Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh:
Hyundai Thành Công Miền Nam
Địa chỉ: 1374A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Ho Chi Minh City, Vietnam


















